Tai Game Chém Hoa Quả - Game Văn Phòng Yêu Thích Nhất
Chém Hoa Quả là game giải trí vui nhộn đã quá đỗi nổi tiếng với chúng ta trên PC, nay đã có phiên bản game chem hoa qua mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Double Dragon Trilogy cho Android và iOS

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015
Double Dragon Trilogy thực chất chỉ là bản 3 bản game của Double Dragon trên hệ máy Arcade được làm lại trên nền iOS, Android. Game tổng hợp 3 bản game chính gồm phiên bản: 1987, 1988 và 1990. Cốt truyện đã quá quen thuộc với người chơi khi anh em nhà Jimmy Lee và Bimmy cùng nhau chiến đấu lại những băng đảng đường phố.
Xem thêm : Tải Game Double Gragon Trilogy Crack 
Là một game được chuyển thể lên nền di động nên Double Dragon Trilogy đã giữ nguyên hình ảnh cũng như lối chơi làm nên tên tuổi của game. Vào game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 phiên bản chính để chinh phục. Với những ai đã chơi qua Double Dragon thì khó có thể bó qua phiên bản game 3 in 1 này.

Lối chơi đấm đá làm nên thương hiệu anh em nhà Jimmy được giữ nguyên khi trải qua 3 phiên bản, người chơi sẽ vào vai anh em Jimmy và Bimmy đối đầuvới các băng nhóm tội phạm trên đường phố. Và mục tiêu duy nhất của người chơi đó là dọn sạch những đối thủ cản đường và những con Boss cực khủng. Là game làm lại nên bạn đừng hy vọng quá nhiều vào chất lượng đồ họa của game khi DotEmu đã bê nguyên xi nền đồ họa 8-bit. Đối với những game thủ kỳ cựu thì đó không phải là vấn đề vì đó đơn giản đó là Double Dragon mà họ biết. Còn với những ai chơi game vì đồ họa thì có lẽ không nên đụng đến game này, hình ảnh 8-bit sẽ làm bạn nổi cáu và “chơi phát quit luôn”.
Điểm đáng nói là chế độ chơi multiplayer giúp 2 người có thể chơi game qua Bluetooth rất hấp dẫn, điều làm nên thành công của Double Dragon đó chính là chế độ chơi đồng đội khiến bao nhiêu thế hệ phải mất ăn mất ngủ về game. Cảm giác cùng thằng bạn thân chinh chiến trên đường phố, phối hợp với nhau để có những combo thần thánh và hạ gục những con trùm dai máu thật “phê” biết mấy. Có lẽ khi chơi qua Double Dragon Trilogy thì bạn sẽ không thể bỏ qua chế độ chơi hấp dẫn này.
Tựa game hoài cổ rất phù hợp với những thế hệ 8x và đầu 9x nhưng lại trở nên xấu xí với những ai không biết đến Double Dragon. Game hấp dẫn người chơi với tính năng multiplayer rất thú vị, đưa bạn trải qua những thời khắc in dấu tuổi thơ với những chiếc máy Arcade. Double Dragon Trilogy sẽ là tựa game không thể bỏ qua cho những ai đã từng biết đến game với cái tên “Rồng Song Sinh”.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Double Dragon Trilogy cho Android và iOS "